Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Hôm nay20,173
  • Tháng hiện tại652,063
  • Tổng lượt truy cập10,748,766

Ấm lòng người bệnh

Thứ năm - 21/09/2023 04:46 2.811 0
Ấm lòng người bệnh!
        Như thường lệ, cứ vào khoảng 10h30-11h00 trưa Chủ Nhật của tuần thứ nhất và tuần thứ 2 trong tháng, tổ Công tác xã hội thuộc Phòng Điều Dưỡng, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tiếp nhận các suất cơm chay hỗ trợ từ chùa Liên Hoa cùng các phật tử và Gia đình Bác Chọn (Quảng Cư) đến những người bệnh đang nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện.
Trưa ngày 17 tháng 9 năm 2023, Chùa Liên Hoa (Quảng Thọ) hỗ trợ 160 suất ăn từ thiện cho người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương
 
       Mỗi suất cơm từ thiện tuy nhỏ nhưng chứa đầy tình yêu thương, nó có ý nghĩa to lớn về tinh thần. Giúp người bệnh vơi bớt nỗi đau, vượt qua bệnh tật trước mắt để an vui, hy vọng cuộc sống tốt đẹp hơn nhanh chóng về với gia đình và cộng đồng. Những người bệnh đều cảm thấy ấm lòng và trân quý khi đón nhận từng hộp cơm đầy nghĩa tình ấy.
 
       Bà Trần Thị Kê đang điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình chia sẻ : “Cơm chay từ thiện ở đây no mà còn rất ngon. Các người bệnh chúng tôi ai cũng ăn hết suất ăn của mình một cách vui vẻ, nhiệt tình.”

    
Điều dưỡng phát tận tay những suất cơm cho người bệnh đang nằm điều trị tại khoa
 
        Thay mặt người bệnh, Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý chùa, tăng ni, Phật tử và các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành chia sẻ với những khó khăn của người bệnh, làm ấm lòng người bệnh bằng những suất ăn chay miễn phí đầy đủ dinh dưỡng, động viên tinh thần cho người bệnh của chúng tôi nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
 
          Mong quý chùa và các mạnh thường quân có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục chương trình chia sẻ vì cộng đồng - lan tỏa yêu thương đến với mọi người trong hành trình thiện nguyện!
  • Một số hình ảnh buổi phát cơm từ thiện:

 

 

Tác giả bài viết: Trưởng Phòng Điều dưỡng - Cao Văn Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây