Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay17,618
  • Tháng hiện tại236,482
  • Tổng lượt truy cập11,068,184

BẾ GIẢNG LỚP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CƠ BẢN KHÓA 5

Thứ sáu - 08/12/2023 04:42 630 0
BẾ GIẢNG LỚP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CƠ BẢN KHÓA 5
 
        Chiều ngày 08/12/2023 tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến phối hợp với Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội - Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Bế giảng lớp Phục hồi Chức năng (PHCN) cơ bản khóa 5 dành cho bác sĩ, thời gian học là 6 tháng. Tham dự bế giảng có đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, đại diện Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội – Trường Đại học Y Hà Nội, Đại diện Phân hiệu Trường đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa cùng toàn thể các học viên tham gia khóa học.
        Lớp PHCN cơ bản dành cho đối tượng là bác sĩ đa khoa, bác sĩ y học cổ truyền trên toàn quốc được khai giảng vào ngày 04/5/2023. Các học viên tham gia học đã được giảng viên trang bị đầy đủ kiến thức về chẩn đoán và điều trị một số bệnh thông thường bằng các phương pháp vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, thực hành quy trình điều trị một số kỹ thuật phục hồi chức năng cơ bản; đảm bảo sau khóa học, học viên có thể áp dụng được kiến thức đã học vào thực tế công việc khám chữa bệnh hàng ngày theo chuyên khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.
        TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện, đồng thời là giảng viên khóa học đã báo cáo tổng kết về quá trình đào tạo và kết quả học tập của các học viên. Với kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo thu được từ các khóa trước, các giảng viên đã tích cực và sáng tạo trong đào tạo cho học viên ở khóa V này, kết quả 100% học viên đủ điều kiện thi kiểm tra cuối khóa lý thuyết và thực hành; Xếp loại cuối khóa các học viên đều đạt chuẩn đầu ra và đủ điều kiện nhận chứng chỉ đào tạo liên tục theo quy định.
 
       BS. Lê Ngọc Hải thay mặt cho các học viên phát biểu cảm ơn các Thầy Cô Bộ môn Phục hồi chức năng và Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội – Trường Đại học Y Hà Nội, tất cả các học viên của lớp học đều cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên, sự đa dạng và phong phú của các thiết bị PHCN đã được trang bị tại khoa PHCN tổng hợp phục vụ cho công tác điều trị và thực hành của học viên. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo khoa PHCN, lãnh đạo bệnh viện đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tiếp thu đầy đủ các nội dung học tập.
        Phát biểu tại buổi bế giảng, TS.BS. Vũ Việt Hằng - Đại diện Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội - Trường đại học Y Hà Nội chúc mừng những kết quả mà các học viên đã đạt được trong thời gian học tập, đồng thời nhắc nhở các học viên vận dụng một cách bài bản, linh hoạt những kiến thức đã được các giảng viên của khoa PHCN trang bị vào thực tế khám chữa bệnh tại nơi công tác; luôn chủ động tự học tập và rèn luyện nâng cao kiến thức; tiếp tục tham gia các lớp học nâng cao tiếp theo để đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân ngày càng cao.
 
  • Một số hình ảnh buổi bế giảng
 
 
 

Tác giả bài viết: CN. Cầm Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây