Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay29,491
  • Tháng hiện tại254,746
  • Tổng lượt truy cập11,086,448

BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG TIẾP NHẬN THÊM MỘT TÌNH NGUYỆN VIÊN VẬT LÝ TRỊ LIỆU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Thứ hai - 04/12/2023 20:24 506 0
BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG TIẾP NHẬN THÊM MỘT TÌNH NGUYỆN VIÊN VẬT LÝ TRỊ LIỆU ĐẾN TỪ NHẬT BẢN
      Ngày 30 tháng 11 năm 2023, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng đã có buổi làm việc giữa đại diện tổ chức JICA Nhật Bản và Ban giám đốc Bệnh viện về việc tiếp nhận thêm một tình nguyện viên về kỹ thuật Vật lý trị liệu.
 
       Về Phía JICA có Bà UNAKA Keiko, điều phối viên chương trình phái cử tình nguyện viên JICA, Bà Nguyễn Thị Ngư, cán bộ chương trình phái cử tình nguyện viên JICA; bà YOSHIDA Yumi, tình nguyện viên được cử đến Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương.
 
      Về phía Bệnh viện có TS.BS.Cầm Bá Thức, Giám đốc Bệnh viện, ThS.BSCKII Phạm Đình Hùng, Phó giám đốc và ThS.BSCKII. Lê Huy Cường, Phó giám đốc, ThS. Lê Thị Nguyệt, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, ThS. Lê Văn Trọng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Cử nhân Nguyễn Thị Hằng, Tổ trưởng tổ Kỹ thuật viên khoa Phục hồi chức năng Tổn thương tủy sống và ông MITANI SHINYA tình nguyện viên JICA (nhiệm kỳ 2022-2024) đang làm việc tại Bệnh viện.

     Tại buổi làm việc, TS. Cầm Bá Thức đánh đã giới thiệu tóm tắt cơ cấu tổ chức, hoạt động chuyên môn, đào tạo, hợp tác quốc tế của Bệnh viện, đồng thời cảm ơn JICA trong thời gian qua đã cử 02 tình nguyện viên đến làm việc tại Bệnh viện và đây là tình nguyện viên thứ 3 về kỹ thuật phục hồi chức năng đến từ Nhật Bản. TS. Cầm Bá Thức đánh giá cao về hiệu quả hoạt động của tình nguyện viên và Bệnh viện cũng có hội giao lưu học hỏi, trao đổi chuyên môn, văn hóa của hai nước. Mong muốn thời gian tới tiếp tục được hợp  tác với JICA để nhận thêm tình nguyện viên.
 
      Đại diện tổ chức JICA, bà Bà UNAKA Keiko cũng đánh giá cao công tác hợp tác nhận tình nguyện viên của Bệnh viện trong thời gian qua, Bệnh viện được tình nguyện viên phản hồi tốt, và JICA sẽ tiếp tục tìm kiếm tình nguyện viên theo yêu cầu của Bệnh viện. JICA rất hài lòng và cảm ơn về sự đón tiếp dành cho đoàn cũng như sự hỗ trợ của Bệnh viện đối với tình nguyện viên và mong muốn bệnh viện sẽ tạo điều kiện cho tình nguyện viên làm việc, tham gia vào các hoạt động cộng đồng của bệnh viện, đồng thời tạo điều kiện cho tình nguyện viên tham gia các buổi họp do phía JICA tổ chức.
 
     Sau khi nghe TS. Cầm Bá Thức cũng đã thông tin với phía JICA về công tác chuẩn bị đón tiếp tình nguyện viên, chuẩn bị nơi ở, và nơi làm việc cho tình nguyện viên, những vấn đề mà Bệnh viện hỗ trợ tình nguyện viên, đồng thời cũng thông báo với đoàn về khí hậu, an ninh trật tự, văn hóa và an toàn vệ sinh thực phẩm của thành phố Sầm Sơn. Tiếp đó đồng chí Lê Thị Nguyệt cũng thông báo với đoàn về những hỗ trợ của Phòng tổ chức Hành chính về công tác thị thực cho tình nguyện viên và giới thiệu về trang thiết bị nơi tình nguyện viên sẽ ở, đoàn JICA đã đi thăm nơi ở của tình nguyện viên, khoa Phục hồi chức năng tổn thương tủy sống nơi tình nguyện viên sẽ làm việc, thăm khoa dinh dưỡng nơi tình nguyện viên có thể ăn cơm cùng với viên chức và người lao động bệnh viện.

Tác giả bài viết: TS.BS Cầm Bá Thức

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây