Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay29,491
  • Tháng hiện tại255,972
  • Tổng lượt truy cập11,087,674

BUỔI GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN DÀNH CHO BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG

Thứ tư - 13/03/2024 21:34 207 0
BUỔI GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN DÀNH CHO BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG
         Sáng ngày 13/03/2024 tại Trụ sở Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Sầm Sơn, đã diễn ra buổi giới thiệu giải pháp tài chính toàn diện thanh toán viện phí không dùng tiền mặt giữa Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Sầm Sơn và Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương
         Tham dự buổi giới thiệu, về phía Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng Trung Ương có TS.BS. Cầm Bá Thức - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, BSCKI. Phạm Xuân Cảnh - Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, bà Bùi Thị Lan - Phó Trưởng phòng Tài chính - Kế toán, ông Lê Xuân Thanh - Tổ trưởng Tổ Công nghệ thông tin.
Về phía đại diện Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Sầm Sơn có ông Trần Đức Thịnh - Giám đốc chi nhánh cùng các thành viên Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng ban.
        Tại buổi trao đổi, bà Nguyễn Thị Vân - Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng trình bày giải pháp thanh toán viện phí không dùng tiền mặt QR động. Theo đó QR Code động là một trong những phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng và thuận tiện nhất hiện nay. Bằng phương thức thanh toán này, với mỗi chỉ định của bác sĩ tại phòng khám, hệ thống sẽ tự động sinh ra một mã QR (mỗi mã gắn với một giao dịch thanh toán của từng bệnh nhân) để người bệnh có thể thanh toán trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có thiết bị di động thông minh có kết nối Internet. Điều này giúp rút ngắn rất nhiều thời gian cho người bệnh cũng như nhân viên thu ngân trong quá trình thu phí dịch vụ y tế, nhất là trong giờ cao điểm. Đồng thời, đây cũng là hình thức giúp công khai, minh bạch hoá tài chính trong việc thực hiện các dịch vụ y tế.
      Phát biểu tại buổi làm việc, TS.BS. Cầm Bá Thức - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến Vietinbank Sầm Sơn trong những năm qua đã hỗ trợ Bệnh viện trong công tác tài chính. Đồng thời, đồng chí cũng thể hiện mong muốn được hợp tác lâu dài với ngân hàng.
TS.BS. Cầm Bá Thức - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi làm việc
      Thay mặt VietinBank Sầm Sơn Ông Trần Đức Thịnh – Giám đốc chi nhánh cam kết đồng hành cùng định hướng triển khai Chiến lược chuyển đổi số của Bộ Y tế: (i) Tập trung triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cơ sở gắn kết chặt chẽ với hồ sơ bệnh án điện tử của bệnh nhân; (ii) Hỗ trợ tối đa nguồn lực đồng hành cùng bệnh viện trong công tác số hóa hoạt động quản lý, khám chữa bệnh.
Ông Trần Đức Thịnh – Giám đốc chi nhánh Vietinbank Sầm Sơn phát biểu tại buổi làm việc
          Buổi giới thiệu giải pháp đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần hợp tác toàn diện của 2 bên.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây