Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay26,241
  • Tháng hiện tại775,937
  • Tổng lượt truy cập16,287,388

Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật tại tỉnh Quảng Trị năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 00:17 96 0
hình ảnh CĐT
hình ảnh CĐT
Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương
đào tạo chuyển giao kỹ thuật tại
tỉnh Quảng Trị năm 2024

 
        Thực hiện công tác Chỉ đạo tuyến nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng (PHCN) năm 2024 theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện chuyển giao kỹ thuật tại tỉnh Quảng Trị. Ngày 28 tháng 9 năm 2024, tại Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Quảng Trị, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã khai mạc lớp “PHCN đột quỵ não, PHCN chấn thương sọ não và Hướng dẫn triển khai PHCN dựa vào cộng đồng”.
         Phát biểu tại buổi khai mạc, ThS.BSCKII Lê Huy Cường, Phó giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng PHCN Trung ương đã nhấn mạnh về vai trò, tầm quan trọng ngày một nâng cao của chuyên ngành PHCN trong vấn đề điều trị đột quỵ não, chấn thương sọ não. Đặc biệt, PHCN dựa vào cộng đồng một lần nữa được nhấn mạnh và tiếp tục được khuyến khích triển khai tại các địa phương trong cả nước.
        Bằng phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn, các bài thực hành trực quan, sinh động của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Bệnh viện Điều dưỡng PHCN Trung ương, cũng như tinh thần ham học hỏi, phấn đấu tất cả vì người bệnh của đội ngũ học viên, lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp. Bệnh viện PHCN Trung ương đã chuyển giao các kiến thức chuyên sâu về PHCN đột quỵ não, PHCN chấn thương sọ não, và một số nội dung cơ bản về triển khai PHCN dựa vào cộng đồng.
        Việc chuyển giao các kỹ thuật đến các Bệnh viện tuyến dưới, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt công tác PHCN, giúp người dân có thể tiếp cận các kỹ thuật ngay tại địa phương, đáp ứng nhu cầu điều trị của người dân địa phương./.
 
Một số hình ảnh của lớp học
 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: ThS.BSNT. Nguyễn Thị Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây