Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay27,655
  • Tháng hiện tại246,519
  • Tổng lượt truy cập11,078,221

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO LIÊN TỤC, CHUYÊN ĐỀ: “HƯỚNG DẪN ĐIỀN PHIẾU LƯỢNG GIÁ CÁC THANG ĐIỂM TRONG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG”

Chủ nhật - 10/12/2023 20:39 488 0
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO LIÊN TỤC, CHUYÊN ĐỀ: “HƯỚNG DẪN ĐIỀN PHIẾU LƯỢNG GIÁ CÁC THANG ĐIỂM TRONG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG”
 
      Thực hiện Quyết định số 1600/QĐ-BVPHCN, ngày 06/12/2023 của Giám đốc Bệnh viện về việc thành lập Ban tổ chức lớp đào tạo liên tục, Chuyên đề “Hướng dẫn điền phiếu lượng giá các thang điểm trong Phục hồi chức năng”; Căn cứ Kế hoạch tổ chức lớp đào tạo liên tục, Chuyên đề “Hướng dẫn điền phiếu lượng giá các thang điểm trong Phục hồi chức năng”, ngày 05/12/2023 của Trung tâm Đào tạo - Chi đạo tuyến đã được Giám đốc phê duyệt, ngày 09/12/2023, Ban tổ chức lớp học đã thực hiện buổi tập huấn cho toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên trong bệnh viện. Buổi đào tạo diễn ra dưới sự chủ trì của ThS.BS Lê Văn Trọng - Trưởng ban.
81750a2d3c8895d6cc99
 
      Khai mạc buổi đào tạo ThS.BS Lê Văn Trọng - Trưởng ban, nhấn mạnh về vai trò của công tác điều trị Phục hồi chức năng trong bệnh viện. Là bệnh viện chuyên khoa về Phục hồi chức năng, hoạt động học tập và cập nhật PHCN luôn được ưu tiên và đẩy mạnh. Hoạt động đào tạo chuyên đề “Hướng dẫn điền phiếu lượng giá các thang điểm trong Phục hồi chức năng” là hoạt động được tổ chức nhằm mục đích cập nhật kiến thức, hướng dẫn điền phiếu lượng giá PHCN, chia sẻ kinh nghiệm và triển khai chuyên sâu công tác điều trị PHCN.
1f86278f392a9074c93b
 
       Nội dung của buổi tập huấn gồm hướng dẫn điền phiếu lượng giá các thang điểm trong Phục hồi chức năng cho đối tượng bác sĩ, điều dưỡng và kĩ thuật viên do BSCKI Nguyễn Thị Phương và ThS.BSNT Nguyễn Thị Hạnh trình bày.
      Ngoài ra, phần thảo luận cũng diễn ra rất sôi nổi giữa các thành viên về những ưu điểm, nhược điểm và thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình áp dụng chấm điểm các thang điểm lượng giá trong lâm sàng.
 
      Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp và sẽ đóng góp cho công tác chuyên sâu phục hồi chức năng, mang lại hiệu quả cao trong công tác điều trị.

Tác giả bài viết: BSCKI. Nguyễn Thị Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây