Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay17,038
  • Tháng hiện tại235,902
  • Tổng lượt truy cập11,067,604

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Thứ tư - 20/09/2023 23:08 641 0
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO
 VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

         Ngày 20/9/2023, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã tổ chức Khai giảng Lớp đào tạo liên tục, chuyên đề: “Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng” dành cho đối tượng là các bác sĩ mới đang làm việc tại Bệnh viện. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các Thầy, Cô là giảng viên của Bệnh viện và Trường Đại học Y Hà Nội (Phân hiệu tại Thanh Hóa) cùng 14 học viên là những tân bác sĩ bắt đầu vào làm việc tại Bệnh viện.
        Phát biểu tại khai giảng lớp học, TS.BS Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: Phục hồi chức năng là một trong các lĩnh vực không thể thiếu của hệ thống y tế hoàn chỉnh; là dịch vụ y tế dành cho người khuyết tật và bất kỳ người nào có vấn đề sức khỏe, bị khuyết tật do các chấn thương cấp tính hoặc mãn tính, khiến hoạt động chức năng bị hạn chế.
Tiến sĩ, Bác sĩ Cầm Bá Thức - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi Khai giảng
        Chương trình đào tạo về Phục hồi chức năng cơ bản cho các Bác sĩ mới vào làm việc là nội dung vô cùng quan trọng và được Ban giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng quan tâm, dành nhiều thời gian để xây dựng chương trình, đảm bảo chất lượng đào tạo.
        Cơ sở vật chất của Bệnh viện khang trang, hiện đại; mô hình bệnh tật rất đa dạng; có nhiều học viên là Bác sĩ nội trú các bệnh viện của Trường Đại học Y Hà Nội đến làm việc; nhiều lớp học của Trường đại học Y Hà Nội và Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa được tổ chức tại Bệnh viện; Với đội giảng viên của Bệnh viện và Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, BSCKII, BSCKI; có thể nói Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương là môi trường lý tưởng cho các bác sĩ vừa tốt nghiệp đến làm việc, học việc và thực tập nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn.
        Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho các tân Bác sĩ của Bệnh viện, Bệnh viện đã xây dựng các chế độ, chính sách về tiền lương, phụ cấp nghề nghiệp, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, chế độ học tập ngắn hạn, dài hạn, học trong nước, học ngoài nước, tuyển dụng biên chế sớm cho các tân Bác sĩ mới đến làm việc. Các bạn chính là những bác sĩ mẫn cán, đội ngũ chuyên gia, những nhà lãnh đạo, quản lý, những người sẽ làm nên thương hiệu của Bệnh viên Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương trong tương lai.
Các tân Bác sĩ tham gia buổi Khai giảng
        Là Bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế, trong tương lai gần bệnh viện sẽ trở thành một Bệnh viện đại học, môi trường làm việc của bệnh viện hết sức thân thiện, cởi mở, tạo điều kiện cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên phát huy năng lực sở trường của mình và đặc biệt là chính sách đào tạo sau đại học, đào tạo trong và ngoài nước của bệnh viện cùng với chính sách tiền lương, thu nhập tăng thêm, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm nghề nghiệp, bệnh viện sẽ là nơi được nhiều tân Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật Y chọn làm nơi lập nghiệp./.
 
Tin và Ảnh: Thùy Trang

Tác giả bài viết: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây