Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay29,491
  • Tháng hiện tại251,359
  • Tổng lượt truy cập11,083,061

QUỸ THIỆN TÂM HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH NGHÈO TẠI BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG

Thứ năm - 16/11/2023 03:04 641 0
QUỸ THIỆN TÂM HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH NGHÈO TẠI BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG
       Chiều ngày 15/11/2023, Tổ Công tác xã hội thuộc phòng Điều dưỡng - Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức trao số tiền 17.000.000 đồng cho 6 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện với sự tài trợ từ Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup.
42b6e49dee6d3833617c
Buổi trao hỗ trợ cửa Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup
       Phát biểu tại buổi trao quà, TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách là truyền thống tốt đẹp của toàn thể các nhân viên y tế trong Bệnh viện. Trong những năm qua, Bệnh viện đã trực tiếp làm từ thiện cũng như kêu gọi rất nhiều các nhà hảo tâm ủng hộ những suất cơm, phần quà hay số tiền nhằm trợ giúp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ có thể yên tâm điều trị tại Bệnh viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành với những người bệnh nghèo, đồng thời liên hệ với nhiều tổ chức, cá nhân làm từ thiện hơn để có thể hỗ trợ cho người bệnh được nhiều hơn. Bên cạnh đó, TS.BS. Cầm Bá Thức cũng yêu cầu các bệnh nhân, cũng như người nhà bệnh nhân phải nghiêm túc phối hợp với các y bác sĩ trong quá trình điều trị để đạt được hiệu quả cao nhất, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục.”
TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi trao quà
        Quỹ Thiện Tâm thuộc tập đoàn Vingroup từ khi thành lập đến nay đã triển khai nhiều chương trình xã hội – từ thiện thiết thực và hiệu quả cao. Có thể kể đến như: phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chăm lo các gia đình chính sách, hỗ trợ phát triển cho các địa phương nghèo; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai; xây dựng, phát triển các công trình văn hoá, giáo dục mang tính cộng đồng và từ thiện… với tổng kinh phí lên tới gần 700 tỷ đồng. Trong những năm qua Quỹ Thiện Tâm phấn đấu trở thành Quỹ Xã hội - Từ thiện hàng đầu Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.
      Sau khi khảo sát tình hình bệnh nhân tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, Quỹ Thiện Tâm quyết định trao hỗ trợ 17.000.000 đồng (Mười bảy triệu đồng) cho 06 bệnh nhân. Trong đó, có 03 bệnh nhân được hỗ trợ 01 năm, mỗi tháng 1.000.000 đồng (Một triệu đồng).
 
TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện cùng đồng chí Cao Văn Vương - Trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện trao quà
      Thay mặt cho toàn thể bệnh nhân, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Thiện Tâm, mong rằng thời gian tới sẽ luôn được đồng hành cùng quý đơn vị trên trong các hoạt động thiện nguyện, mang lại được nhiều niềm vui, sự sống tới nhiều bệnh nhân khó khăn.
Tin và Ảnh: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây