Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay16,849
  • Tháng hiện tại265,204
  • Tổng lượt truy cập11,096,906

SINH HOẠT KHOA HỌC GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU XUNG KÍCH CÔNG NGHỆ VARIO LOGIC VÀ MÁY ĐO TẦM VẬN ĐỘNG ĐA KHỚP KẾT HỢP KIỂM TRA, TẬP BIOFEEDBACK BAIOBIT

Thứ sáu - 26/01/2024 04:22 584 0
SINH HOẠT KHOA HỌC GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU XUNG KÍCH CÔNG NGHỆ VARIO LOGIC VÀ MÁY ĐO TẦM VẬN ĐỘNG ĐA KHỚP
KẾT HỢP KIỂM TRA, TẬP BIOFEEDBACK  BAIOBIT
 
      Công nghệ thiết bị y tế phát triển rất mạnh mẽ, nhanh chóng ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ mới nhất vào việc chẩn đoán, điều trị để đạt được mục tiêu cao nhất “vì sức khỏe của con người”, do đó cần phải đổi mới về thiết bị y tế...
      Ngày 24/01/2024 tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung Ương đã diễn ra buổi sinh hoạt khoa học “Giới thiệu phương pháp trị liệu xung kích công nghệ Vario logic và máy đo tầm vận động đa khớp kết hợp kiểm tra, tập biofeedback BAIOBIT”, do Ông. Nguyễn Tiến Minh Giám đốc - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Minh báo cáo.
BSCKII. Lê Huy Cường - Phó giám đốc Bệnh viện
Chủ trì buổi sinh hoạt khoa học
     Phát biểu tại buổi sinh hoạt, ThS. BSCKII. Lê Huy Cường - Phó giám đốc Bệnh viện đánh giá cao vai trò của trang thiết bị y tế trong việc chăm sóc và điều trị cho người khuyết tật. Trong gần 25 năm qua đã có những đóng góp rất đáng ghi nhận vào sự phát triển chung của ngành Phục hồi chức năng
     BSCKII. Lê Huy Cường hy vọng với nhưng chia sẻ tâm huyết của báo cáo viên Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Minh, sẽ mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực, đóng góp quan trọng vào việc cập nhật kiến thức khoa học, công nghệ và thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người khuyết tật. “Việc cung ứng và mua sắm các trang thiết bị y tế đòi hỏi phải luôn tiếp cận những thế hệ mới nhất, đảm bảo an toàn nhất và quản lý trang thiết bị y tế theo vòng đời một cách hiệu quả nhất, luôn có bảo trì, bảo hành để mang lại tính an toàn cho người bệnh. Đặc biệt, việc mua sắm phải tuân thủ đúng quy định của Nhà nước, đảm bảo công bằng, minh bạch, hiệu quả, kinh tế”.
Ông. Nguyễn Tiến Minh - GĐ. Công ty TNHH TM và Dịch vụ Hải Minh
     Tại buổi sinh hoạt, Ông. Nguyễn Tiến Minh - GĐ. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Minh trình bày Phương pháp điều trị cực kỳ hiệu quả bằng liệu pháp sóng xung kích đã được chứng minh trong nhiều năm, đạt được thành công trong việc điều trị nhanh chóng mà không cần dùng thuốc hay can thiệp phẫu thuật.
      LiKAWAVE VARIO là một sự đổi mới mạnh mẽ trong liệu pháp sóng xung kích:
• Năng lượng và khả năng xuyên thấu cao hơn
• Tỷ lệ thành công cao hơn
• Điều trị đau nhức hiệu quả và nhẹ nhàng
     Công nghệ tập trung diện rộng năng lượng cao tạo ra tiêu điểm theo vùng thay vì tập trung theo điểm thông thường. Các nguồn sóng xung kích tập trung thông thường có nhược điểm là vùng trị liệu bị hạn chế cục bộ, hầu như không có năng lượng đáng kể để trị liệu ở các vùng trọng tâm gần và xa. Ngược lại, nguồn sóng xung kích “tập trung diện rộng’’ mới được sửa đổi LiKAWAVE ® VARIO tạo ra lượng năng lượng cao, hiệu quả.
    Công nghệ xung kích tập trung diện rộng Wide Focus cho phép sóng xung kích xuyên sâu hơn so với xung kích Radial, mức độ tác động rộng và độ chính xác cao hơn so với xung kích hội tụ.
      Sản phẩm Baiobit (thiết bị tiêu chuẩn y tế có thể đeo hỗ trợ bác sĩ trị liệu, nhà vận động học, huấn luyện viên cá nhân, bác sĩ y học thể thao sử dụng để đánh giá quá trình trị liệu và tập luyện). Các thông số phân tích đã được chứng minh, các thuật toán áp dụng vào hệ thống phần mềm đảm bảo tính chính xác của thiết bị đều có tài liệu tham chiếu. Giúp cho các chuyên gia y tế có thể dễ dàng hướng dẫn bệnh nhân tập luyện tại nhà mà không cần có cảm biến.
  • Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt khoa học
 
       Thạc sĩ Bác sĩ Nội trú Lại Văn Trung, Giảng viên Bộ môn Nội tổng hợp Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội - Bác sĩ điều trị tại Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung Ương chia sẻ kết quả điều trị thành công bằng Máy giảm áp cột sống model: Hill DT hãng Hill Laboratories- Mỹ sau một tháng theo dõi, đồng thời trao đổi và giải đáp cùng với đồng nghiệp về kinh nghiệm điều trị cho các đối tượng bệnh nhân.
Các cán bộ y tế Bệnh viện ĐD PHCN TW chụp ảnh lưu niệm cùng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Minh
 
Người đưa tin: DSCKI. Trần Văn Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây