Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay26,127
  • Tháng hiện tại677,211
  • Tổng lượt truy cập13,070,780

SINH HOẠT KHOA HỌC: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ ROBOT TRONG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Thứ tư - 15/05/2024 22:12 136 0
SINH HOẠT KHOA HỌC: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀ ROBOT TRONG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
       Chiều ngày 14/5/2024, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã tổ chức buổi Sinh hoạt khoa học: “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo và Robot trong phục hồi chức năng”. Buổi sinh hoạt khoa học có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Hà - là đơn vị phân phối thiết bị chẩn đoán hình ảnh, Robot tập Phục hồi chức năng và Thiết bị tập phục hồi chức năng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Buối sinh hoạt khoa học: “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo và Robot trong phục hồi chức năng”
      Tham gia buổi sinh hoạt khoa học, về phía Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương có TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện; một số đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa cùng các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên chuyên ngành phục hồi chức năng đang công tác tại Bệnh viện.
        TS.BS. Cầm Bá Thức chia sẻ: “Sau đột quỵ, việc phục hồi chức năng vận động đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm của bệnh nhân cùng sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo và Robot được xem như một công cụ hữu ích trong quá trình này, mang lại nhiều lợi ích quan trọng.”
TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc
      Sau khi kết thúc phần khai mạc, các thành viên đã được lắng nghe hai chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Hà là ông Đặng Thanh Hải và bà Katarzyna Bienias giới thiệu về Hệ thống tập phục hồi chức năng tích hợp AI và giới thiệu về Robot phục hồi chức năng Luna EMG.
Ông Đặng Thanh Hải - Chuyên viên sản phẩm giới thiệu về Hệ thống tập phục hồi chức năng tích hợp AI
Bà Katarzyna Bienias - Nhà vật lý trị liệu, nhà nghiên cứu, chuyên gia lâm sàng giới thiệu về Robot phục hồi chức năng Luna EMG
      Những sản phẩm phía Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Hà mang đến đã dành được nhiều sự quan tâm đến từ các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên tham gia buổi sinh hoạt, đồng thời các thành viên cũng đã đặt ra những câu hỏi, thắc mắc cho các chuyên gia để được lắng nghe giải đáp.
      Ứng dụng trí tuệ nhân tạo không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân mà còn giúp tối ưu hóa tài nguyên y tế, một kỹ thuật viên có thể đồng thời theo dõi tập cho nhiều bệnh nhân cùng một lúc. Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình phục hồi và chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là đối với những những người bị đột quỵ.
  • Một số hình ảnh buổi sinh hoạt khoa học:

 

Tác giả bài viết: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây