Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Hôm nay18,567
  • Tháng hiện tại685,086
  • Tổng lượt truy cập13,078,655

CHÚC MỪNG CÁC TÂN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CẤP II

Thứ hai - 05/06/2023 04:50 1.091 0
CHÚC MỪNG CÁC TÂN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CẤP II
BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG
CHÚC MỪNG các TÂN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CẤP II
 
        Ngày 02/06/2023, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã tổ chức chúc mừng các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II. TS.BS Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì.
 
 
TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện cùng BSCKII. Phạm Đình Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện
tặng hoa động viên và chúc mừng các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II 
 
        Năm 2023, Bệnh viện có hai Bác sĩ đã bảo vệ thành công luận văn chuyên khoa cấp II tại Trường Đại học Y Hà Nội và được Nhà trường công nhận học vị và cấp bằng Bác sĩ chuyên khoa cấp II, ông Ngọ Viết Chung – Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp nhận Bằng chuyên khoa cấp II chuyên ngành Nội tim mạch, bà Hồ Thị Minh Thu – Trưởng khoa Nội Tổng hợp, nhận Bằng chuyên khoa cấp II chuyên ngành Nội tiêu hóa của Trường Đại học Y Hà Nội.
        Phát biểu tại buổi chúc mừng, TS.BS Cầm Bá Thức, Giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương chúc mừng các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II. TS.BS Cầm Bá Thức đánh giá, suốt thời gian qua, các đồng chí đã rất cố gắng, nỗ lực. Đến ngày hôm nay, các đồng chí tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những nỗ lực của bản thân các đồng chí được cử đi học, nỗ lực của gia đình, của tập thể các khoa phòng đã cố gắng đoàn kết, gánh vác công việc thay các đồng chí được cử đi học, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để việc học của các đồng chí được thuận lợi, đạt kết quả tốt. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II phát huy hết khả năng chuyên môn, vận dụng những kiến thức đã học để phát triển các kỹ thuật chuyên sâu và điều trị tại khoa, lĩnh vực mình phụ trách, góp phần tích cực vào sự phát triển của Bệnh viện.
TS.BS. Cầm Bá Thức - Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II

        Đáp lại tình cảm, sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Bệnh viện nói riêng, toàn thể viên chức người lao động trong Bệnh viện nói chung, thay mặt cho các tân Bác sĩ Chuyên khoa cấp II, Bác sĩ Ngọ Viết Chung đã phát biểu cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo và tập thể viên chức, người lao động của bệnh viện, đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ cống hiến hết mình cho Bệnh viện trong thời gian tới để xứng đáng với niềm tin mà tập thể viên chức, người lao động đã gửi gắm cho mình.
        Tại buổi chúc mừng này, thay mặt cho tập thể viên chức, người lao động trong Bệnh viện, lãnh đạo Bệnh viện cũng đã trao hoa và quà của Bệnh viện cho hai tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II, Bệnh viện hỗ trợ tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II mỗi người là 60.000.000 đồng từ nguồn phát triển sự nghiệp của Bệnh viện ./..
 
Ban lãnh đạo Bệnh viện và Lãnh đạo các Khoa, phòng gửi tặng hoa động viên và chúc mừng các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp II
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây