CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ “THẦY THUỐC TRẺ”

Thứ tư - 07/06/2023 03:48
BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ “THẦY THUỐC TRẺ”

        Nhằm thúc đẩy phong trào Thanh niên, đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cùng phấn đấu vì sự phát triển của Bệnh viện nói chung, của lực lượng thầy thuốc trẻ nói riêng, vì một sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, ngày 02/6/2023 vừa qua, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã công bố quyết định và ra mắt Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ”.
 
Buổi Công bố Quyết định và ra mắt Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ”
 
       Việc thành lập Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ” - Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương do Đoàn Thanh niên của Bệnh viện xây dựng dựa trên mục đích quy tụ các thành viên là Bác sĩ, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng trẻ có tinh thần, trách nhiệm để cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ của Đảng bộ và Ban Giám đốc giao.
        Phát biểu tại buổi công bố, TS.BS Cầm Bá Thức – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đã khẳng định rằng: việc thành lập Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ” ở Bệnh viện là nhu cầu tất yếu của phong trào Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng cũng như phong trào Đoàn của bệnh viện. Đồng thời giúp phát triển, trau dồi kiến thức chuyên môn cho các thầy thuốc trẻ. Chính vì vậy, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng các tổ chức chính trị xã hội cũng như tập thể các khoa, phòng của Bệnh viện sẽ luôn quan tâm, định hướng, chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện để các thầy thuốc trẻ có cơ hội học tập, phát triển và thể hiện bản thân, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn của các thầy thuốc trẻ, đảm bảo nền móng vững chắc cho sự phát triển của bệnh viện.
 
        Đồng thời TS Cầm Bá Thức cũng giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ phải luôn bảo đảm về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho các thành viên, góp phần quảng bá hình ảnh của Bệnh viện được rộng rãi hơn nữa. Hướng tới sự đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho nhân dân.
Các y bác sĩ trẻ tham ra buổi Công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ”
 
        Tại buổi công bố, Bệnh viện đã bầu ra Ban chấp hành lâm thời của Câu lạc bộ bao gồm:
        1. Bà. Nguyễn Thị Phương - Bác sĩ CKI, Khoa Phục hồi chức năng tổng hợp được cử làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ.
        2. Ông. Cao Văn Vương - Điều dưỡng CKI - Trưởng phòng Điều dưỡng được cử làm Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ.
        3. Ông. Hoàng Văn Dũng - Bác sĩ, Khoa Phục hồi chức năng tổng hợp được cử làm Ủy viên Câu lạc bộ.
Ban lãnh đạo Bệnh viện tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm lâm thời của Câu lạc bộ

        Kết thúc buổi ra mắt, bà. Nguyễn Thị Phương đã thay mặt cho Ban chấp hành lâm thời phát biểu nhận nhiệm vụ từ Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện. Đồng thời cũng nêu lên lời hứa, sự quyết tâm sẽ cùng các thành viên của Câu lạc bộ học tập, trao đổi, cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của bệnh viện, sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần phát triển và quảng bá hình ảnh của bệnh viện.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Thống kê truy nhập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay18,932
  • Tháng hiện tại549,070
  • Tổng lượt truy cập11,380,772