Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Hôm nay26,127
  • Tháng hiện tại678,084
  • Tổng lượt truy cập13,071,653

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN VÀ CÔNG ĐOÀN NĂM 2022, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023

Thứ ba - 10/01/2023 02:50 918 0
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN VÀ CÔNG ĐOÀN NĂM 2022,
PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2023

 
    Ngày 06/01/2023, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã tổ chức Hội nghị tổng kết  năm 2022 và phương hướng hoạt năm 2023.
 
    Hội nghị là dịp để tập thể viên chức người lao động bệnh viện nhìn lại kết quả đã đạt được trong năm về các động khám, chữa bệnh và đề ra những phương hướng, giải pháp mới, hiệu quả để đạt được những kết quả tốt hơn trong năm 2023.
 
    Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, BS. Cầm Bá Thức báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022. Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2022, Bệnh viện đã thường xuyên nghiêm túc các quy định Nhà nước và của Bộ Y tế. Bệnh viện đã tập trung mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, trong năm Bệnh viện đã khám 27.426 lượt khám cho người dân, điều trị nội trú 8.979 người, số lượng có cao hơn so với cùng kỳ. Bệnh viện chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ cán bộ sau đại học, cải cách thủ tục hành chính, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh. Ngoài ra bệnh viện còn thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo tuyến tại Phú Yên.
 
    Công tác công đoàn được tổng kết ngắn gọn qua bài báo cáo của ThS.BS. Lê Văn Trọng, Chủ tịch công đoàn. Công tác thu chi tài chính bệnh viện và tài chính công đoàn cũng đã được ThS. Phạm Văn Bê trình bầy rõ ràng trước hội nghị.

    Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, Bệnh viện xác định: Tiếp tục phát triển chuyên môn kỹ thuật phục hồi chức năng, đi sâu vào phục hồi chức năng tim mạch, hô hấp, bàng quang, ruột, phục hồi chức năng sau mổ, phục hồi chức năng sau chấn thương, phát triển Y học thể thao, chăm sóc giảm nhẹ; thực hiện tốt chống nhiễm khuẩn trong bệnh viện, xây dựng bệnh viện xanh sạch đẹp. Tổ chức tốt việc đào tạo liên tục cho cán bộ y tế, gửi cán bộ đi học tập ở nước ngoài để tiếp thu kỹ thuật mới về phục hồi chức năng. Chú trọng nâng cao chất lượng điều trị toàn diện, thực hiện tốt văn hóa ứng xử, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động khám, chữa bệnh tạo sự hài lòng cao nhất cho người bệnh, nâng cao chất lượng Bệnh viện.
 
    Ghi nhận những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022, Giám đốc Bệnh viện và Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong thực hiện hiện nhiệm vụ năm 2022.
 
 
 
 
 

   

    Tiếp nối thành công của năm 2022, tập thể đội ngũ viên chức, người lao động của Bệnh viện trong năm mới 2023 sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, là địa chỉ tin cậy của người bệnh và người khuyết tật, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây