Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay24,049
  • Tháng hiện tại690,568
  • Tổng lượt truy cập13,084,137

Hội thi áp dụng 5S trong cải tiến xe tiêm năm 2022 của Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương

Thứ năm - 12/05/2022 21:18 3.309 0
Hội thi áp dụng 5S trong cải tiến xe tiêm năm 2022
Của Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương
 
 
     Trong không khí vui chung của cả nước và trên toàn Thế giới kỷ niệm ngày “Quốc tế Điều dưỡng 12/5” Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức Hội thi áp dụng 5S trong cải tiến xe tiêm, năm 2022 tạo hình thức khuyến khích, thúc đẩy, động viên  nhân viên y tế cải tiến chất lượng; mang lại không khí vui vẻ, năng động, sáng tạo cho tập thể các khoa phòng trong bệnh viện
 
Ths.BSCKII. Nguyễn Văn Chi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thi
 
             Nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân là nhiệm vụ trọng tâm và việc làm thường xuyên của toàn thể CBVC-LĐ Bệnh viện. Vì vậy Bệnh viện xác định thực hiện 5S trong khám chữa bệnh là việc làm hữu ích nhất để thu dung được nhiều người bệnh đến với bệnh viện.  Đồng thời “5S” được xem như một trong những công cụ hữu hiệu để thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ. 5S được hiểu đầy đủ là: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. Áp dụng nguyên tắc 5S trong bệnh viện góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn.
            Vì thế Hội thi “Áp dụng 5S trong cải tiến xe tiêm”  là một hoạt động thực tế, đầy bổ ích để tất cả các khoa, phòng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi các mô hình hay trong việc xây dựng và triển khai thực hiện việc quản lý chất lượng “5S” vào công việc hàng ngày tại bệnh viện. Từ đó, giúp hạn chế, ngăn ngừa những sai sót, sự cố trong quá trình chăm sóc điều trị, tăng sự tin tưởng của người bệnh đối với dịch vụ chăm sóc y tế của bệnh viện. Bên cạnh đó, Hội thi còn là dịp để mỗi khoa, phòng trong bệnh viện phát huy sáng kiến, tinh thần cải tiến kỹ thuật, tạo lập thái độ làm việc đoàn kết, thoải mái, tích cực, tận tâm của lãnh đạo và nhân viên trong toàn bệnh viện mang lại năng suất công việc hiệu quả hơn cũng như chất lượng điều trị ngày càng hoàn thiện “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
           Qua phần trình bày sáng tạo và khoa học, mỗi đội thi đã mang đến một màu sắc riêng, với những ý tưởng trình bày độc đáo, đa dạng các hình thức từ tin bài 5S, khẩu hiệu 5S, các hình ảnh trước và sau khi làm 5S... .
           Hội thi đã kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn thể CCVC-LĐ Bệnh viện với kết quả như sau: Giải nhất thuộc về Khoa Cấp cứu-Điều trị tích cực; giải nhì: Khoa Cận lâm sàng; giải ba: Khoa Lão; giải khuyến khích: Khoa Nội tổng hợp.
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Chi – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện và đ/c Cầm Bá Thức – Phó bí thư, Phó giám đốc
lên trao giải thưởng cho Hội thi
              Kết thúc Hội thi, Ths.BSCKII. Nguyễn Văn Chi - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các khoa phòng đã hoàn thành tốt bài thi, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra nhưng toàn thể CBNV-LĐ đã chung tay thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu cao góp phần cho sự thành công của bệnh viện, ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
 
Một số hình ảnh trong Hội thi
 
Đ/c. Cao Văn Vương – Trưởng phòng Điều dưỡng dẫn chương trình hội thi
 
Phần trình bày của Khoa Lão
 
Phần trình bày của Khoa Cận lâm sàng
 
Phần trình bày của Khoa Cấp cứu
 
Phần trình bày của khoa Liên khoa Mắt-TMH-RHM
 
Phần trình bày của Khoa Phục hồi chức năng Tổng hợp
 
 


  

Công tác chuẩn bị trước giờ thi của các thí sinh
 
Bài và ảnh: Lê Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây