Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay26,127
  • Tháng hiện tại676,817
  • Tổng lượt truy cập13,070,386

HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ TẠI BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG, NĂM 2023

Thứ tư - 11/01/2023 03:30 849 0
HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ
TẠI BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG, NĂM 2023
  
         Nhằm nâng cao hiểu biết, trách nhiệm và kỹ năng thực hành về an toàn - phòng chống cháy nổ và cứu hộ, cứu nạn, ngày 05/01/2023 Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an  tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn, thực hành phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cho 25 viên chức là lực lượng đội Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) cơ sở Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương. Giảng viên là các cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa.
        Nội dung buổi tập huấn gồm hai phần, phần lý thuyết và phần thực hành. Theo đó, phần lý thuyết các học viên được cung cấp những văn bản pháp quy về công tác PCCC&CNCH, được giảng viên thông tin về tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước và trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
        Qua đó, các học viên cũng nhận thức được trách nhiệm phòng cháy và chữa cháy đồng thời nêu cao tinh thần phòng ngừa, đảm bảo an toàn PCCC tại đơn vị, nắm được một số biện pháp, giải pháp đảm bảo an toàn PCCC& CNCH tại cơ sở; quy trình cứu chữa một vụ cháy, nổ, biện pháp, giải pháp thoát nạn; hình thức, cách thức, phương pháp, nội dung tập huấn theo hướng thực chất, hiệu quả, nhất là tập huấn, hướng dẫn kỹ năng về phòng cháy, báo cháy, chữa cháy, thoát hiểm cho nhân viên và người bệnh ở các tòa nhà khi có sự cố xảy ra.
 
Giảng viên đang giảng lý thuyết

        Sau phần học lý thuyết, các học viên được trực tiếp thực hành những kỹ thuật PCCC cơ bản dưới sự hướng dẫn của cán bộ Phòng PCCC như: Cách vận chuyển, nốisử dụng vòi nước chữa cháy; cách sử dụng bình chữa cháy dạng khí (CO2) và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra, cách bảo quản phương tiện chữa cháy.
Học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy.
 
        Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, tinh thần trách nhiệm cao của mỗi học viên, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên PCCC & CNCH chuyên nghiệp buổi huấn tập diễn ra an toàn, thành công.
        Chương trình huấn luyện PCCC&CNCH đã kết thúc tốt đẹp, 100% học viên tham gia đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Lớp tập huấn đã giúp nâng cao ý thức trách nhiệm, bổ sung thêm kiến thức về công tác PCCC&CNCH cho lược lượng PCCC Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, giúp các viên chức tham gia lớp học có thể bình tĩnh, chủ động xử lý ban đầu khi có sự cố xảy ra.
Hoàng Trung Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây