Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay23,263
  • Tháng hiện tại689,782
  • Tổng lượt truy cập13,083,351

MỘT HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NỮ HỘ LÝ

Thứ hai - 02/01/2023 01:52 1.393 0
Luôn luôn hoàn thành tốt công việc được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh đó là những lời nhận xét, đánh giá của đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân khi nói về Hộ lý Chu Thị Hương Khoa Phục hồi chức năng - Tổng hợp, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương.
MỘT HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA NỮ HỘ LÝ
        Khoảng 11h30 ngày 09/11/2022, khi vệ sinh các buồng làm kỹ thuật khoa Phục hồi chức năng Tổng hợp cho bệnh nhân vô tình hộ lý Chu Thị Hương nhặt được một hộp vuông màu hồng, mở ra xem thì thấy 02 chiếc nhẫn vàng. Chị liền thông báo cho kỹ thuật viên trưởng khoa Lê Xuân Thành và báo cáo với phòng Tổ chức hành chính. Ngay sau đó phòng Tổ chức hành chính Bệnh viện đã tiến hành thông báo cho người bệnh và người nhà người bệnh biết ai bị mất tài sản đến để làm thủ tục nhận lại tài sản.
        Đến 13h 15phút Bác Hoàng Kim Ngọc là bệnh nhân khoa Phục hồi chức năng tổng hợp nhận được tin báo đã đến và xin nhận lại tài sản của mình
        Xúc động khi được nhận lại tài sản, bác Hoàng Kim Ngọc thường trú tại xã Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa là bệnh nhân khoa Phục hồi chức năng - Tổng hợp, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương chia sẻ với chúng tôi. “Sau khi nhận lại tài sản, tôi vô cùng vui mừng. Tôi rất nể phục và gửi lại một số tiền có ý định “hậu tạ”, nhưng cô Hương nhưng cô nhất quyết không nhận.
 
image 20221222164148 1
Hộ lý Chu Thị Hương trao lại số vàng nhặt được cho bệnh nhân Hoàng Kim Ngọc
  
image 20221222164149 2

 
image 20221222164149 3
Hộ Lý Hương – đang dọn vệ sinh, quang cảnh khu làm kỹ thuật cho người bệnh

        Hộ lý Chu Thị Hương làm việc tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương từ năm 2018. Tháng 10/2022 chị được điều về làm việc tại Khu Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng thuộc khoa Phục hồi chức năng - Tổng hợp của Bệnh viện. Nơi tập trung điều trị cho các bệnh nhân khuyết tật, người yếu thế trong xã hội cần sự lắng nghe, đồng cảm và sẻ chia với người bệnh như người thân của mình.
        Hộ lý Hương có tấm lòng nhân hậu, luôn giữ được phẩm chất cao đẹp trong ngành y tế. Qua bài viết này mong rằng những việc làm tốt đẹp sẽ được nhân rộng hơn trong tập thể viên chức và người lao động Bệnh viện.

 
 

Tác giả bài viết: Lê Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây