Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay23,188
  • Tháng hiện tại689,707
  • Tổng lượt truy cập13,083,276

THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH NHÂN

Thứ hai - 23/01/2023 21:25 2.127 0
ĐẠI DIỆN BỆNH VIỆN THĂM, CHÚC TẾT NGƯỜI BỆNH TẠI KHOA CẤP CỨU - ĐIỀU TRỊ TÍCH CỰC BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRUNG ƯƠNG

      Trong thời khắc thiêng liêng tiễn năm cũ, chào đón năm mới khi mọi người đang quây quần cùng gia đình đón tết thì tại Bệnh viện, những y, bác sĩ vẫn đang thầm lặng thực hiện công việc điều trị và chăm sóc cho những người bệnh không may phải nằm lại bệnh viện trong dịp tết cổ truyền;
      Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương, TS.BS. Cầm Bá Thức gửi lời chúc mừng tới toàn thể bệnh nhân cùng người nhà người bệnh với mong muốn mùa xuân sẽ bắt đầu cùng với may mắn và sức khỏe tới tất cả mọi người.
      TS.BS. Cầm Bá Thức - Bí thư đảng bộ, giám đốc bệnh viện cùng đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ lý và nhân viên kíp trực tổ chức đi chúc tết và tặng quà người bệnh đang nằm điều trị tại khoa Cấp cứu - điều trị tích cực bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2023 thăm hỏi và động viên tặng quà của Bệnh viện cho Bệnh nhân đang nặng đang được điều trị, chăm sóc tại khoa Cấp cứu – Điều trị tích cực.
      Đại diện lãnh đạo bệnh viện cùng các Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ lý đã động viên, thăm hỏi, động viên người bệnh, người nhà để người bệnh yên tâm nằm điều trị.
      Theo TS.BS. Cầm Bá Thức - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện: Trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, bệnh viện đã quán triệt cho toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, giao tiếp, ứng xử ân cần, hoà nhã, thực hiện đúng các quy định và các quy trình chuyên môn kỹ thuật để đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Tổ chức trực theo 4 cấp: trực lãnh đạo, xử lý thông tin Đường dây nóng; trực chuyên môn; trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ.
      Ngoài ra, trong dịp nghỉ tết bệnh viện phục vụ các bữa ăn miễn phí cho cả người bệnh, người nhà và đội ngũ viên chức tham gia thường trực. Đại diện gia đình của người bệnh rất xúc động và cảm ơn sự qua tâm của bệnh viện./.
Kíp trực thăm và tặng quà động viên bệnh nhân và gia đình người bệnh
Lê Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây