Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay23,707
  • Tháng hiện tại690,226
  • Tổng lượt truy cập13,083,795

Tổ chức thành công lớp đào tạo liên tục, chuyên đề “ phục hồi chức năng đột quỵ và tổn thương tủy sống.

Thứ hai - 09/01/2023 19:28 806 0
Tổ chức thành công lớp đào tạo liên tục, chuyên đề “ phục hồi chức năng đột quỵ và tổn thương tủy sống.
       Đào tạo liên tục là một trong những hoạt động quan trọng nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành trong y khoa dành cho cán bộ y tế. Sáng ngày 07/01/2023 Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến và Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng Trung ương đã triển khai lớp đào tạo liên tục, chuyên đề “Phục hồi chức năng sau đột quỵ” theo quyết định số 777/QĐ-BVPHCN ngày 30/12/2022 của Giám đốc bệnh viện.
 
      Tham dự gồm 20 học viên là Điều dưỡng các khoa lâm sàng đã được học và được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục, chuyên ngành: “ Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng”.Giảng viên là TS.BS. Cầm Bá Thức, ThS.BSNT. Nguyễn Thị Hạnh và CN. Nguyễn Ngọc Tuần.
 
      Nội dung giảng dạy bao gồm “Chăm sóc người bệnh sau tai biến mạch máu não”. “Phương pháp nghiên cứu khoa học dành cho điều dưỡng trong thực hành lâm sàng”, “Các bài tập theo tầm vận động, vận động trên giường, ra khỏi giường, tập sang xe lăn, tập đứng và đi”, “cách thức di chuyển và an toàn cho người bệnh”. Lớp học diễn ra với các nội dung lý thuyết, xen kẽ là thực hành hướng dẫn cầm tay chỉ việc của các giảng viên nhiều kinh nghiệm. Các học viên được cập nhật và trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng về phục hồi chức năng, đặc biệt là được chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc người bệnh toàn diện, cũng như thực hiện được các bài tập một cách chuẩn xác, đem lại hiệu quả trong quá trình phục hồi cho người bệnh.
 
Giảng lý thuyết cho học viên
 
    Với sự giảng dạy nhiệt tình của đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, sự tham gia nghiêm túc, tích cực của học viên và nội dung học tập phong phú đã góp phần bồi dưỡng cho các học viên là các điều dưỡng thêm kinh nghiệm, giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình phục hồi cho người bệnh sau này./.
 
Truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng thực hành lâm sàng cho học viên.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây