Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay18,616
  • Tháng hiện tại685,135
  • Tổng lượt truy cập13,078,704

Tọa đàm kỷ niệm ngày công tác xã hội 24/3

Thứ tư - 24/03/2021 06:00 1.418 1
                             TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/3

           Nhằm tuyên truyền sâu rộng về Công tác xã hội trong ngành Y tế nói chung và tôn vinh, tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Tổ công tác xã hội Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương trong suốt 5 năm qua. Ngày 24/3/2021, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức Tọa đàm “ Ngày công tác xã hội Việt Nam”.

        Chiều ngày 24/3/2021, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức Tọa đàm “ Ngày công tác xã hội Việt Nam”. Đến dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Văn Chi – BT ĐBBV, GĐ BV cùng các nhà hảo tâm, đại diện gia đình Bệnh nhân và các thành viên của Tổ công tác xã hội.
        Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe báo cáo của Tổ công tác xã hội về tình hình hoạt động trong 3 năm qua. Mặc dù mới được thành lập không lâu, nhưng Tổ đã tư vấn, hỗ trợ giải quyết một số vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh. Cập nhật và phổ biến các chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến công tác khám bệnh, chữa bệnh, hoạt động của bệnh viện cho nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh. Tổ chức thực hiện quy tắc ứng xử, hòm thư góp ý của bệnh viện. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao phù hợp cho nhân viên y tế và người bệnh. Vận động tài trợ và là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; qua những nhịp cầu này những nỗi đau đã thực sự được chia sẻ.
         Bên cạnh ý kiến phát biểu cảm tưởng của các nhà hảo tâm và lời tri ân của đại diện gia đình bệnh nhân đã nhận được sự giúp đỡ to lớn về vật chất lẫn tinh thần thời gian qua,  Ông Nguyễn Văn Chi – BTĐB, GĐ Bệnh viện đã ghi nhận đóng góp của Tổ Công tác xã hội trong hoạt động chung của Bệnh viện; tặng hoa và cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Tổ Công tác xã hội Bệnh viện trong việc hỗ trợ về vật chất và tinh thần đối với các Bệnh nhân và người khuyết tật đang điều trị tại Bệnh viện; mong muốn trong thời gian tới tổ công tác xã hội tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo quy định tại Thông tư 43/2015/TT-BYT, ngày 26/11/2015.
Buổi lễ kết thúc đã để lại những dư âm tốt đẹp! Mỗi cá nhân, từ các nhà hảo tâm đến Tổ công tác xã hội đều thật sự cảm thấy hạnh phúc vì đang được làm việc, được cống hiến sức lực cứu giúp, hỗ trợ người bệnh.


 Hình ảnh buổi tọa đàm:

 





 

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây