Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay26,127
  • Tháng hiện tại677,320
  • Tổng lượt truy cập13,070,889

BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO LIÊN TỤC CHUYÊN NGÀNH: “VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG”

Thứ tư - 13/09/2023 04:54 1.576 0
BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO LIÊN TỤC CHUYÊN NGÀNH:
“VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG”
 
        Sáng ngày 12 tháng 9 năm 2023, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp: “Vật lý trị liệu phục hồi chức năng”.
         Lớp học được tổ chức từ ngày 12/6/2023 đến 12/9/2023 với 18 học viên là các điều dưỡng viên đến từ các bệnh viện trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Nghệ An. Sau 3 tháng học tập tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương các học viên được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản của chuyên ngành vật lý trị liệu phục hồi chức năng và học lâm sàng tại các khoa, phòng dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình, sát sao của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đang công tác tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương.
        Kết thúc khóa học các học viên đã có thể lượng giá, thực hiện các kỹ thuật điều trị vật lý trị liệu cơ bản đúng quy trình; thực hiện được một số kỹ thuật phục hồi chức năng cho một số bệnh lý, khuyết tật, thương tật thứ cấp cần được phục hồi chức năng. 
Các học viên tham dự buổi bế giảng
 
        Phát biểu tại buổi bế giảng, BSCKII. Lê Huy Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đánh giá cao sự nỗ lực của các giảng viên là bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện Điều dưỡng Phục hôi chức năng Trung ương cùng các giảng viên của Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa trong việc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, điều trị, chăm sóc và phục hồi chức năng cho người bệnh. Bác sĩ Cường cũng đã chúc mững những học viên đã đam mê chuyên ngành vật lý trị liệu, phục hồi chức năng đã được nhận Chứng nhận đào tạo liên tục của Bệnh viện đồng thời mong muốn học viên sẽ mang kiến thức và kỹ năng học được về áp dụng trong thực tiễn tại đơn vị mình./.
 

BSCKII Lê Huy Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương phát biểu tại buổi bế giảng

        Đại diện các học viên tham gia khóa đào tạo "Vật lý trị liệu phục hồi chức năng", học viên Nguyễn Văn Thương đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đội ngũ thầy cô, y bác sỹ Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để các học viên học tập và thực hành tại đây đồng thời đánh giá cao những nội dung đã thu hoạch được sau khi kết thúc khóa học và khẳng định nguyện vọng được cập nhật kiến thức thường xuyên trong tương lai.
Học viên Nguyễn Văn Thương phát biểu cảm nghĩ tại buổi bế giảng
  • Một số hình ảnh tại buổi bế giảng
 
 
 

Tác giả bài viết: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Sở Y tế TH
Cục Quản lý Khám Chữa bệnh
Cục Y tế dự phòng
Cục Y học Cổ truyền
Cục Dược
Viện Chiến lược chính sách Y tế
Đại học Y Hà Nội
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Học viện Y học cổ truyền Trung ương
Phân viện Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thăm dò ý kiến

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây