Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay25,295
  • Tháng hiện tại531,626
  • Tổng lượt truy cập11,363,328

"Cắt tóc cho người bệnh": Chương trình thiết thực cho người bệnh phục hồi chức năng.

Thứ năm - 14/09/2023 21:27 808 0
Đến hẹn lại lên, Chiều thứ 5 ngày 14/9/2023 Phòng Điều dưỡng - Công tác xã hội - Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức cắt tóc miễn phí phục vụ người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện.
        Cắt tóc tại giường đối với người bệnh nặng, hôn mê, liệt tứ chi, thở qua canuyn mở khí quản tại khoa Cấp cứu - Điều trị tích cực và người bệnh điều trị phục hồi chức năng tại các khoa lâm sàng.
            
Cắt tóc cho người bệnh điều trị tại khoa Phục hồi chức năng tổng hợp

        Tham gia cắt tóc cho người bệnh là những Điều dưỡng viên trong mạng lưới công tác xã hội đã tranh thủ thời gian học cắt tóc để hỗ trợ người bệnh những kiểu tóc phù hợp, đem lại sự mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè và đã để lại ấn tượng sâu sắc.
        Theo kế hoạch đang triển khai, hoạt động cắt tóc cho người bệnh diễn ra vào các buổi chiều thứ 5 hàng tuần, kéo dài tất cả các tháng trong năm. Mục tiêu của Phòng Điều dưỡng - Công tác xã hội đề ra là đảm bảo hỗ trợ cắt tóc cho 100% người bệnh điêù trị phục hồi chức năng tại bệnh viện (200-300 người/tháng). Riêng đối với các trường hợp người bệnh nặng, các khoa lâm sàng liên hệ để được cắt tóc ngay tại giường bệnh vào các buổi chiều trong tuần.
 
 
Cắt tóc cho người bệnh tại khoa cấp cứu
 
        Đây là một trong các hoạt động xã hội mang ý nghĩa thực tiễn và nhân văn sâu sắc, qua đó tăng thêm sự gắn kết giữa nhân viên y tế và người bệnh. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người bệnh, đặc biệt là những người bệnh phải điều trị dài ngày, người bệnh liệt, khó khăn trong việc đi lại.
Bài và ảnh: Tổ công tác xã hội

 

Tác giả bài viết: Cao Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây